Xe tải Isuzu 4 chân

  • Nhà sản xuất :
  • Tình trạng : mới 100%

2.220.000.000

(Giá tham khảo chưa bao gồm chi phí đăng ký xe)

  • Quà tặng hấp dẫn
  • Khuyến mãi khủng
  • Hỗ trợ vay vốn 70-90%
YÊU CẦU BÁO GIÁ DỰ TOÁN CHI PHÍ THỦ TỤC TRẢ GÓP KHUYẾN MÃI

XE TẢI ISUZU 4 CHÂN

 Xe tải Isuzu 4 chân với tải trọng 17.9 tấn, số loại Giga tổng tải trọng 30 tấn được nhập khẩu mới 100%, với thiết kế ngoại thất rất sang trọng mọi góc cạnh, càng nhìn càng thấy thích, bởi cabin giga là mẫu mới nhất hiện nay và cũng là mẫu xe đột phá về kiểu dáng ở các nước trên thế giới và sử hữu các tính năng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như xe du lịch hạng sang.

 

xe tai Isuzu 4 chan nhap khau

 

Có các điểm đáng chú ý là

1. Cabin hiện đại nhất hiện nay model 2022

2. Động cơ siêu nhân tiết kiệm nhiên liệu

3. Mô men xoắn cao

4. Cầu isuzu chính hãng

5. Xe nhập khẩu 100%

6. Nội thất cao cấp, sang trọng

7. Hệ thống điều khiển khoa học

8. Mẫu mã sang trọng, thời thượng

9. Đi đầu phân khúc xe tải 4 chân Nhật Bản

10. Được giới tài chính cho vay cao

11. Được giới chuyên gia ô tô đánh giá cao về mẫu mã sang trọng, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất sang trọng, cabin rộng rãi

12. Các nhà vận tải đánh giá cao tính tiện dụng và chất lượng

13. Nhà sản xuất xe tải uy tín nhiều kinh nghiệm 

Nói tới xe tải Isuzu thì không còn lạ lẫm gì với người tiêu dùng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, bởi Isuzu chất lượng cao, bền bỉ và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Isuzu là hãng xe tải có đa chủng loại xe tải nhất từ 1.4 tấn đến 17.9 tấn, xe đầu kéo, xe bán tải …..ấn tượng nhất là mẫu cabin giga đời mới, đây là mẫu cabin được thế giới bình chọn là mẫu cabin ô tô đẹp và sang trọng nhất trong các dòng xe tải – xe đầu kéo

Lịch sử Isuzu là từ năm 1916, Hai công ty Tokyo Ishikawajima Shipbuilding and Engineering Co., Ltd. và công ty Tokyo Gas and Electric Industrial Co…, đã chính thức hợp tác cùng nhau sản xuất xe ôtô. Đến năm 1918 thì Công ty đã hợp tác với Wolseley Motor Company của nước Anh về mặt tổng thể kĩ thuật và sau đó cho ra mắt model Wolseley đầu tiên, A-9 vào năm 1922. Hai năm sau đó chiếc xe tải đầu tiên mang tên CP đã ra đời.

Đến năm 1933, Ishikawajima Automotive Works sáp nhập với công ty DAT Automobile Manufacturing và đổi tên thành Automobile Industries Co., Ltd. Và đến Năm 1934, Bộ trưởng Bộ Công thương đã đặt tên cho chiếc xe tải là Isuzu, với nghĩa là “fifty bells” (50 cái chuông), tương tự tên của một dòng sông ở Nhật Bản.

Cho tới năm 1949, tên của công ty chính thức được đổi thành Isuzu Motors Ltd.

Hiện nay Isuzu Việt Nam không lắp ráp được xe tải nặng như xe tải 4 chân, xe đầu kéo nên Siêu Thị Ô Tô An Sương nhập khẩu chiếc xe tải Isuzu 4 chân và xe đầu kéo isuzu theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam, xe được phân phối trên toàn quốc, hệ thống bảo hành toàn quốc.

Tại sao Isuzu Nhật không sản xuất lắp ráp tại Nhật mà đặt Nhà máy sản xuất tại các nước như Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc… ????

Vì 6 lý do như sau:

1.  Chi phí nhân công thấp

2. Nguồn lực lao động dồi dào

3. Phí môi trường thấp

4. Thị trường tiêu thụ lớn

5. Ưu đãi thuế nhiều

6. Nguồn nguyên liệu dồi dào

Bấy lâu nay Trung Quốc có nhiều lợi thế nhất đó là nhân công lao động đông và rẻ, phí môi trường rẻ, nguyên vật liệu rẻ, người tiêu dùng nhiều, ưu đãi thuế tốt….dù sản xuất ở đâu chăng nữa nhưng vốn đầu tư là của Tập Đoàn Isuzu, sản xuất lắp ráp theo quy định quy chuẩn của tập đoàn.

Nên hiện nay hầu hết các dòng xe tải của Nhật, châu âu đều đặt nhà máy lắp ráp tại Trung  Quốc như  xe tải nhẹ, tải trung, tải nặng, bán tải, xe khách gồm Hino, Isuzu, Hyundai, Kia, Iveco…Xe du lịch của Nhật và của Châu Âu cũng vậy, như hãng Toyota, Honda, Mercedes, volkswagen, Nissan ……

Ở Ấn Độ cũng tương tự nhân công lao động đông và rẻ, phí môi trường rẻ, nguyên vật liệu rẻ, người tiêu dùng nhiều, ưu đãi thuế, công nghệ tiên tiến….

Còn đối với dòng xe tải nặng Isuzu nói chung và dòng Isuzu Giga nói riêng thì nó hoàn toàn được sản xuất tại Nhật, sau đó xuất sang nhà máy ở Trung Quốc dạng 3 cục gồm động cơ + cầu, hộp số + cabin để lắp ráp thành phẩm và nội địa hóa ở Trung Quốc 8%.

 

 Xe tải Isuzu 4 chân có xe giao ngay

Hình ảnh xe tải Isuzu 4 chân Giga nhập khẩu

Bài viết này đánh giá cơ bản như sau:

1. Ngoại thất

2. Nội thất

3. Cabin tổng thể

4. Động cơ

5. Tính năng động cơ

6. Tiết kiệm nhiên liệu

7. Kinh nghiệm sản xuất

8. Lịch sử isuzu

9. Cầu xe

10. Hộp số

11. Cho vay vốn

12. Đánh giá của chuyên gia ô tô và logistics

13. Bảo hành

Tại sao Isuzu chuyển giao công nghệ model động cơ xe tải nhẹ cho các Nhà Máy Ô Tô khác mà không chuyển giao công nghệ model xe tải nặng, xe đầu kéo?

Bởi vì xe tải nhẹ từ 1.4 tấn-5 tấn là dòng xe chạy các tỉnh thành trong vùng miền bán kính khoảng 500km nên việc chuyển giao công nghệ model động cơ cho các hãng xe ở các nước ngoài và các hãng ở Việt nam,  Jac, Tmt, Veam, Vm Vĩnh Phát, Thaco, Đô Thành …. Là có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, tuy chuyển giao nhưng nằm trong ràng buộc sản xuất láp ráp theo quy trình quy chuẩn của Isuzu Nhật Bản thì sự đảm bảo cao.

Còn xe tải nặng thì chạy đường dài 1000 km đến 10.000km nên chất lượng động cơ, chất lượng cầu hộp số, hệ thống khung gầm… cần đảm bảo chất lượng cao bền bỉ và nhất là các kết cấu ghép, hàn phải có độ chính xác cao nên tập đoàn Isuzu chỉ sản xuất lắp ráp xe tải nặng, xe đầu kéo ở các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ … còn Việt Nam chỉ sản xuất tải nhẹ và tải trung là phù hợp quy mô cũng như năng lực.

 Khung gầm xe tải Isuzu 4 chân nhập khẩu

Khung chassi 3 lớp xe tải Isuzu chân

Hình ảnh khung chassi 3 lớp xe tải Isuzu Giga

Ngoại thất xe tải Isuzu 17t9 Giga

Xe tải Isuzu 17T9 dùng Cabin đầu cao, Mặt ga lăng bản lớn phong cách Châu âu được mạ crom sáng bóng như các xe du lịch hạng sang, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho xe, song song đó là hốc lấy gió trời 3 tầng để giải nhiệt hiệu quả cao nhất cho khối động cơ hiện đại nhất này

Cabin giga là mẫu mới nhất hiện nay và cũng là mẫu xe đột phá về kiểu dáng ở các nước trên thế giới.

Về hệ thống đèn, dùnHalogen đời mới và cách bố  trí rất ưa nhìn. Trang bị kính chắn gió có kích thước rộng

Gương chiếu hậu 2 bên khá hiện đại có hình chữ nhật đứng, có thể điều chỉnh 4 hướng và được bố trí gọn gàng.

Khi quan sát xe Isuzu Giga thì từ cái ánh nhìn đầu tiên đã thấy thích vì thiết kế quá xuất sắc về mọi góc cạnh. Bên trong nội thất cũng vậy, rất sang trọng, rất rộng rãi và bố trí rất khoa học.

Isuzu Giga 4 chân nhập khẩu có xe giao ngay

Cabin xe tải Isuzu nhập khẩu nguyên chiếc

Hình ảnh cabin xe tải Isuzu 4 chân

Nội thất xe tải 4 chân Isuzu Nhập Khẩu

Nội thất Full options, nhìn Không gian trong nội thất xe rất rộng rãi, rất sang trọng và bố trí các học để đồ cũng như các công tác điều khiển rất khoa học, giúp người lái rất thuận tiện vận hành

Isuzu Giga nhập khẩu khác biệt với phần lớn đối thủ tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung chính là những công nghệ cao vốn chỉ xuất hiện trên xe du lịch cao cấp như Nội thất Full options, taplo vân gỗ và bọc da cao cấp mịn màng rất sang trọng, cabin bố trí rộng rãi và rất khoa học với tính năng kiểm soát hành trình, Bên trong cabin theo kiểu nữa hình tròn bố trí các nút điều khiển rất khoa học nên rất thuận tiện cho người điều khiển

Ghế lái hơi êm ái, được bộc nỉ cao cấp, ghế có nút chỉnh 8 hướng giúp tải xế đỡ mệt mỏi khi đi đường dài. Xe sử dụng 1 Giường nằm

Đồng hồ táp lô 3D quanh viền là vân gỗ và bọc da láng mịn sang trọng, hiển thị thông số khi xe vận hành rõ ràng, dễ quan sát

+ Chc năng Cruise control trên vô lăng vốn dĩ là trang bị quen thuộc trên các dòng xe du lịch cao cấp, nay đã xuất hiện trên vô lăng của xe tải nặng Isuzu Giga giúp tài xế cài đặt dãi tốc độ như ý muốn khi chạy trên đường trường, và giúp tài xế giảm mệt mỏi căng cơ, xe tự lướt êm và duy trì một tốc độ không đổi.

+ Chc năng Road trip trên xe kiểm soát hành trình sử dụng xe của tài xế, theo dõi được mức tiêu hao nhiên liệu và chi phí xe. Nhắc lịch bảo dưỡng xe định kỳ giúp cho chủ xe và tài xế không phải lo sức khỏe của chiếc xe Isuzu Giga nhập khẩu

Hệ thống Máy lạnh 2 chiều của hãng nên mát rất sâu

Hệ thống âm thanh như radio, Usb, .. rất êm như xe du lịch. Hệ thống cách âm tốt

Trang bị kính chỉnh điện hiện đại, hộc đựng đồ dùng nhiều ngăn rộng rãi.

Hệ thống tay lái dùng bu lăng 3 chấu trợ lực điện đánh lái nhẹ dễ sử dụng, tích hợp trên tay lái như xe du lịch là tất cả các nút điều khiển như đèn báo, cần gạt nước, kèn,…

Hệ thống lái xe tải Isuzu 380Hp

 Hình ảnh bu lăng xe tải 4 chân Isuzu

 Hình ảnh cammera lùi xe tải Isuzu 4 chân 

Nội thất Isuzu Giga nhập khẩu

Xe tải Isuzu Giga 4 chân nội thất sang trọng

Giường nằm xe tải Isuzu 4 chân

 Hình ảnh nội thất xe tải 4 chân Isuzu

Động cơ và hộp số xe tải Isuzu Giga 4 chân

Xe tải Isuzu 4 chân sử dụng động cơ 6UZ1 với công suất 380HP tại vòng tua máy 2000v/p giúp xe vận hành rất tốt.  

Đáng chú ý thứ nhất là có Mô men xoắn 1765/1200-1500vòng/phút, mô men xoắn càng lớn thì xe càng khỏe càng mượt mà và rất tiết kiệm nhiên liệu, bên cạnh đó là hộp số ZF của Đức rất đồng bộ với động cơ nên rất mượt mà và nhẹ nhàng

Hệ thống phun nhiên liệu điện tử common rail nên rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ với 26-28L/100km.

Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Điểm đáng chú ý thứ 2 của chiếc Isuzu Giga 4 chân này là nó sử dụng hộp số ZF. Nói sơ qua thì ZF là hãng chuyên sản xuất hộp số rất nổi tiếng đến từ Đức. Những chiếc xe sử dụng hộp số của ZF có thể kể sơ qua như Porsche 911, Bmw…

Xe tải 4 chân Isuzu Giga nhập khẩu

Xe tải Iszuzu 4 chân giá rẻ

Hình xe tải 4 chân Isuzu Giga 

Hộp số là cửa sổ tâm hồn nên không thể thiếu cho 1 chiếc xe cao cấp, vì lẽ đó mà Isuzu Giga dùng hộp số ZF của Đức có chế độ trợ lực khí nén nên vào số nhẹ nhàng, mượt mà và tối ưu các chế độ lựa chọn ví trí bánh răng theo độ dốc của con đường và tải trọng trên xe, tối ưu hóa nhiên liệu của động cơ đạt mức siêu nhân tiết kiệm nhiên liệu 

Khung gầm và hệ thống treo Isuzu 4 chân

Xe tải 4 chân Isuzu 17T9 nhập khẩu dùng chassis 3 lớp chất lượng cao với hàm lượng thép chất lượng  cao hay làm cho xe ô tô chuyên dùng nên chịu tải rất tốt và tính đàn hồi rất cao, đảm bảo không ăn lốp, đi các cung đường xấu không bị hư hỏng. Chassis cao cấp như trên là điểm rất khác biệt mà các dòng xe khác không có.

Tâm cầu nguyên bản của tập đoàn không hề xê dịch như các hãng xe khác để lấy tải mà làm mất tính năng an toàn, tính năng bền bỉ và tuổi thọ của xe, cũng như tiết kiệm ăn mòn lốp xe ….

Hệ thống Phanh ABS không bị khóa cứng khi phanh gấp.

Cầu sau có tỷ số truyền phù hợp.

Hệ thống treo trước sau dạng lá nhíp dày có giảm chấn thủy lực.

Lốp đồng bộ trước sau giúp ổn định khi xe di chuyển trên tất cả các cung đường trong điều kiện tải nặng

Xe tải Isuzu 4 chân nhập khẩu

Hình ảnh khung gầm xe tải Isuzu 4 chân  

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI 4 CHÂN ISUZU GIGA NHẬP KHẨU

Nhãn hiệu: Isuzu

Cabin

Bầu hơi

Chassis

3 lớp nguyên bản

Sơn

Nhúng điện ly

Láp

Nguyên bản

Động cơ

Isuzu Nhật bản

Công suất lớn nhất/ tốc độ quay

380/2000/(Hp/r/min)

Hộp số

ZF của Đức

Cầu

Isuzu

Tỷ lệ nội địa hóa

Khoảng 8%

Công nghệ tiện ích

Cruise control, Road Trip

Nội thất

Bọc da cao cấp

Tự trọng

10450 kg

Tải trọng

17.600 kg

Tổng tải trọng

30.000 kg

Tổng tải

41.000 kg

Số người cho phép chở kể cả lái

2 người

Kích thước bao: dài x rộng x cao

11.800 x 2.500 x 3.560 mm

Kích thước lọt lòng thùng ngắn

9.400 x 2.370 x 830/2.150 mm

Kích thước lọt lòng thùng siêu dài

9.900 x 2.370 x 830/2.150 mm

Khoảng cách trục

1850+4575+1370 mm

Vết bánh xe trước

2065 mm

Vết bánh xe sau

1855 mm

Chiều dài đầu xe

1370 mm

Chiều dài đuôi xe

3320 mm

Kí hiệu, loại động cơ

6UZ1-TCG50, 4 kỳ 6 xy lanh thẳng hàng ,Tăng áp

Thể tích làm việc

9839 cm3

Công suất lớn nhất/ tốc độ quay

380/2000/(HP/r/min)

Mô men lớn nhất/ tốc độ quay

1765/1200-1500(N.m/r/min)

Loại nhiên liệu

Diesel

Thể tích thùng nhiên liệu

400 (lít)

Vị trí/tỷ số truyền cầu chủ động

3.909

Loại lốp

315/80R22.5

Loại treo/loại giảm chấn/số lá nhíp + bầu khí trục 1+2

Phụ thuộc/Nhíp lá/Thủy lực/7

Loại treo/loại giảm chấn/số lá nhíp + bầu khí trục 3+4

Phụ thuộc/Nhíp lá/10

Loại cơ cấu lái

Trục Vít – E cu bi, Cơ khí có trực thủy lực

Hệ thống phanh chính

Khí nén

Phanh chính trục 1, 2, 3, 4

Tang trống

Phanh đỗ/vị trí tác động

Khí nén tới bầu tích năng/Bánh xe trục 3,4

Tiêu hao nhiên liệu

26 L/100 Km

Ưu điểm của cấu hình xe nguyên bản

Không bị lỗi ăn mòn lốp,

Bền bỉ

Nhược điểm của cấu hình xe nguyên bản

Thùng không được siêu dài

 

 
   

 

Xe tải Isuzu 4 chân Thiết kế thùng phong phú đa dạng:

Isuzu 4 chân thùng mui bạt

Isuzu 4 chân thùng mui kín

Isuzu 4 chân thùng chở pallet

Isuzu 4 chân thùng gắn cẩu

Isuzu thùng đông lạnh

Isuzu bồn chở xăng dầu

Isuzu bồn chở hóa chất

Isuzu bồn chở nước…. 

Isuzu Giga 4 chân chassi 3 lớp

Hãng xe

Khoảng giá

Trên 1 tỷ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe tải Isuzu 4 chân”